Ứng dụng của sàn cao su dạng hạt trong đời sống | HP GROUP

Nhiều năm gần đây, nhiều công trình dân dụng và công cộng đã ứng dụng sàn cao su để tạo nên không gian không chỉ đẹp mắt, thu hút mà còn an toàn với cả người sử dụng. Và để phục vụ một cách tốt nhất cho nhu cầu ngày càng cao của thị trường, sàn cao su dạng hạt mới đã ra đời. Sàn cao su dạng hạt không chỉ tích hợp ưu điểm của thế hệ đi trước mà còn mở rộng thêm nhiều tính năng nổi bật, giúp cho nguồn đầu tư của người tiêu dùng không trở nên vô nghĩa.
Sàn cao su dạng hạt, vật liệu nội thất mới

Sàn cao su dạng hạt, vật liệu nội thất mới
Ưu điểm của sàn cao su dạng hạt

Sàn cao su dạng hạt có đầy đủ những tính năng được xem là nổi bật của sàn cao su thông thường: mềm dẻo, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi di chuyển, chống trơn trượt và giảm sốc mỗi khi xảy ra sự cố đáng tiếc, hút ẩm và thấm nước một cách dễ dàng, góp phần mang đến không gian thông thoáng. Bên cạnh đó, sàn cao su dạng hạt cũng giống như sàn cao su, chúng đều dễ dàng lắp đặt trên nhiều khu vực địa hình khác nhau, vệ sinh theo công nghệ mới để tiêu diệt vi khuẩn có hại, đảm bảo mang đến sự trong lành cần thiết cho mỗi người.

So với sàn cao su thông thường, sàn cao su dạng hạt có bề mặt nhám hơn, từ đó không chúng không chỉ tránh trơn trượt mà còn giữ cho bước chân của trẻ được đứng vững mỗi khi di chuyển. Điều này hết sức cần thiết cho các gia đình có con nhỏ, vì thế mà sàn cao su dạng hạt thường được các gia chủ và nhà đầu tư khu vui chơi trẻ em yêu thích để lựa chọn.
Do cấu tạo dạng hạt đặc biệt của mình, sàn cao su dạng hạt thường hút ẩm và hút nước nhanh hơn loại bình thường chỉ trong một thời gian ngắn, nên dù có đang ở ngoài trời, chúng vẫ nhanh chóng tạo ra không gian khô thoáng để phục vụ người dùng.
Thêm một ưu điểm khác nữa của sàn cao su dạng hạt không thể không kể đến chính là chúng hấp thụ âm thanh tốt nên có thể chống ồn cho mỗi không gian riêng biệt để không làm ảnh hướng đến khu vực khác.

Ứng dụng của sàn cao su dạng hạt trong đời sống
Với những đặc điểm nổi trội kể trên, có thể thấy được vai trò ứng dụng của sàn cao su dạng hạt ngày càng trở nên rộng rãi hiện nay khi chúng được ưa chuộng để lắp đặt trong nhiều công trình khác nhau:
Lót sàn cho nhà ở, sân vườn, sân thượng.
Sàn cao su dạng hạt được lắp ở các khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao như: sân golf, sân tennis, cầu lông, đường chạy điền kinh,…
Lót sàn cho lớp học ở các trường mầm non, tiểu học.
Ứng dụng sàn cao su dạng hạt ở văn phòng và một số công trình khác.

Quý khách hàng có nhu cầu mua sàn cao su, gạch cao su (rubber tile), hạt cao su (rubber granules),… xin vui lòng liên hệ

DD: 0901 396 268
Địa chỉ: 14 Đường số 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM

Nhận xét