Tiêu chuẩn của gạch cao su HP GROUP

Gạch cao su là gì? Gạch cao su là loại vật liệu được sản xuất từ hạt cao su( cao su tái chế) và keo polyurethane( hay gọi là keo PU có tác dụng kết dính), từ hai thành phần đó kết hợp với máy ép nhiệt để tạo ra gạch cao su.
Ứng dụng và tác dụng của Gạch cao su? Gạch cao su thường dùng cho phòng gym, phòng tập thể hình, sân chơi trẻ em, sân thượng, hồ bơi, lối đi sân vườn,... với tác dụng chính là chống trơn trượt, chống va đập, chống sốc, tiêu âm, giảm tiếng ồn.

Đây là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều tại các nước tiên tiến, châu âu. Tại Việt Nam cũng đã và đang được sử dụng phổ biến, thế nhưng ít anh biết được loại gạch nào đạt tiêu chuẩn Quốc tế do có rất nhiều loại gạch được sản xuất trên thị trường và nhập từ Trung Quốc.

Dưới đây là hình ảnh tiêu chuẩn Quốc tế duy nhất tại Việt Nam:

Chứng chỉ quốc tế gạch cao su
Chứng chỉ quốc tế - HIC

Để đạt được tiêu chuẩn này, gạch cao su cần có các nguyên liệu đạt chuẩn là hạt cao su và keo polyurethane ở trên đã nêu:
+ Hạt cao su phải được sản xuất từ 100% lốp xe tải ( vì loại này chỉ có 2% bố vải) nên cho độ sạch 99%, đảm bảo độ đàn hồi độ bền hơn so với các lốp xe đạp, xe máy, đế dày dép( rất nhiều tạp chất, thậm chất chất độc hại)
+ Keo polyurethane, phải là loại keo non-toxic( không độc hại)


Các hình ảnh trên là hình thật tại các dự án gạch cao su HP GROUP, công ty duy nhất tại Việt Nam có chứng chỉ an toàn không độc hại và chống va đập.

Web: thegioiconhantao.vn/
DD: 0901 396 268
Địa chỉ: 14 Đường số 2, Linh Chiểu, Thủ Đức, HCM
FB:  Facebook.com/gachcaosuhpgroup

Nhận xét